Các trung tâm tổ chức thi thử TOEIC uy tín tại TP HCM

Để có được đánh giá tốt nhất về trình độ tiếng anh TOEIC của mình thì việc đến các lò luyện đăng ký thi thử TOEIC là một trong những việc làm tốt nhất. Bạn có thể tham khảo những gợi ý sau về địa điểm các trung tâm tổ chức thi thử TOEIC uy tín tại TPHCM để đến và trải nghiệm không khí phòng thi cũng như phát hiện ra những điểm mạnh, yếu của bản thân để có chuẩn bị tốt cho kỳ thi TOEIC sắp tới.

Trung tâm thi thử TOEIC "TÔI TỰ HỌC"

trung tâm thi thử toeic

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn học viên được cọ xát tốt nhất với bài test Tiếng Anh TOEIC, Trung tâm Anh Ngữ TÔI TỰ HỌC đã tổ chức câu lạc bộ thi thử TOEIC. Với kinh nghiệm giảng dạy và độ chuyên nghiệp cao, bạn đảm bảo sẽ có được cơ hội cọ xát với phòng thi một cách tốt nhất. Hiện tại, trung tâm có 3 cơ sở tại TP.HCM với ba địa điểm Quận Phú Nhuận, Quận 10 và Quận Thủ Đức.

Trung tâm tổ chức thi thử TOEIC ở tại các chi nhánh khác nhau. Tùy vào từng cơ sở mà thười gian diễn ra buổi lịch thi thử TOEIC cũng khác nhau.

Lệ phí thi thử TOEIC: 20.000 đồng. Tuy nhiên, nếu bạn đến đăng ký thi thử tại cơ sở Quận Thủ Đức thì sẽ được miễn phí hoàn toàn.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về kỳ thi thử TOEIC tại trung tâm thông qua website: www.tuhocanhvan.com

Trung tâm Tiếng Anh thầy Giảng cô Mai

Trung tâm tiếng anh Tiếng Anh thầy Giảng cô Mai là một trong các trung tâm luyện thi TOEIC uy tín, được đánh giá là khá tốt tại TPHCM. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức thi thử TOEIC với mục đích tạo điều kiện cho các bạn học sinh có được trải nghiệm đối với chất lượng phòng thi và đề thi thử y hệt với kỳ thi TOEIC thực tế tốt nhất.

Các học viên đăng ký học tại trung tâm tiếng anh Tiếng Anh thầy Giảng cô Mai hoặc là các đối tượng muốn thử sức, cọ xát với tiếng anh TOEIC đều có thể đến đăng ký tham gia buổi thi thử. Sau khi hoàn thành buổi thi thử TOEIC, nếu bạn đăng ký khóa học tại trung tâm, lệ phí thi sẽ được hoàn trả lại. Đặc biệt là bạn có thể đến đăng ký với số lần không giới hạn.

Thời gian thi: Các ngày trong tuần hoặc vào ngày chủ nhật

Lệ phí thi thử TOEIC: 20.000 đồng.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về kỳ thi thử TOEIC tại trung tâm qua website: www.thaygiangcomai.com

Trung tâm thi thử TOEIC Anh ngữ RES

trung tâm thi thử toeic

Đăng ký thi thử TOEIC tại Trung tâm Anh ngữ RES bạn sẽ được củng cố kỹ năng, và tích lũy được cho mình những kinh nghiệm phòng thi tốt nhất. Quy cách tổ chức chuyên nghiệp cũng như chất lượng đề thi và phòng thi cao, đảm bảo kết quả thi thử TOEIC sẽ phản ánh được tốt nhất trình độ anh văn của bạn.

Lệ phí thi thử TOEIC:

  • Học viên theo học tại trung tâm RES: 20.000 đồng
  • Học viên Ngoài: 50.000 đồng

Ngoài các chi nhánh trung tâm thi thử TOEIC tại Hà Nội, hiện tại, còn có những chi nhánh tại TPHCM

Chi nhánh 1: Số 172A Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM - Số điện thoại liên lạc: 08.3603 1143

Chi nhánh 2: Số 310 Cao Thắng, Quận 10, TP.HCM - Số điện thoại liên lạc: 08.3610 0687

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về kỳ thi thử TOEIC tại trung tâm qua website: www.luyenthiielts.com

Bên cạnh việc thử sức để xác định trình độ Anh Văn TOEIC thực tế tại các trung tâm thi thử TOEIC thì việc lên kế hoạch ôn luyện cũng rất quan trọng. Bạn đừng ngần ngại mà hãy tham khảo thêm về quá trình luyện thi TOEIC tại các trung tâm mà bạn đăng ký sau khi làm bài thi thử để nhận được những tư vấn tốt nhất nhé.