100+ đề thi thử toeic và cách làm đề thi thử toeic trực tuyến.

Để có thể luyện thi TOEIC hiệu quả, việc thực hành với những đề thi thử toeic là vô cùng cần thiết. Việc này sẽ giúp thí sinh ôn thi đúng hướng đúng chủ đề thường xuất hiện trong kì thi thật đồng thời giúp nâng cao khả năng phản xạ của thí sinh với các dạng câu hỏi trắc nghiệm, đặc biệt là câu hỏi phần Listening.
Và đây chính là kho đề thi TOEIC trực tuyến cập nhật mới nhất dành cho thí sinh.

1. Kho đề thi thử toeic phong phú và luôn được cập nhật mới: toeic123.vn

đề thi thử toeic

Làm thật nhiều đề thi thử TOEIC sẽ giúp bạn có được phản xạ tốt hơn khi đi thi

Nhằm giúp thí sinh có được nguồn tài liệu ôn liệu một cách phong phú, hiện đại nhất, Toeic123.vn xin giới thiệu tổng hợp các đề thi thử toeic trực tuyến thực tế đã được biên soạn từ nhiều tài liệu đề thi Toeic từ trước đến nay.

Những đề thi thử toeic này được phân loại và chia theo nhóm rất thuận tiện cho việc ôn luyện của thí sinh. Sau khi hoàn thành bài thi, ngay lập tức website sẽ hiện lên kết quá làm bài của bạn, số câu trả lời đúng (tuy nhiên không kèm theo đáp án các câu hỏi) của người thi.

Nội dung cụ thể bao gồm:

- Thi thử Toeic Full (Phần Listening)

- Thi thử Toeic Full (Phần Reading)

- Thi thử Toeic Full Toàn Bộ

- Thi Thử Toeic Part 1

- Thi Thử Toeic Part 2

- Thi Thử Toeic Part 3

- Thi Thử Toeic Part 4

- Thi Thử Toeic Part 5

- Thi Thử Toeic Part 6

- Thi Thử Toeic Part 7

2. Cách làm đề thi thử toeic trực tuyến đạt hiệu quả

đề thi thử toeic

Để có thể đạt được hiệu quả mong muốn cần làm những bài thi thử một cách nghiêm túc, tuân thủ thời gian. Khi làm bài thi bạn hoàn toàn có thể bỏ qua câu khó, làm những câu dễ trước, câu bản thân tự tin rồi sau đó quay lại.

Dưới đây là gợi ý làm bài thi với phần Listening cho thí sinh.

Trong đề thi thử toeic – phần Listeng miêu tả tranh chủ yếu gồm: Các câu miêu tả hành động của 1 người, hành động của nhóm hơn 2 người (bối cảnh) hoặc miêu tả sự vật (vị trí đồ đạc). Giọng nói trong phần phần Listening gồm hơn 50% là giọng Mỹ còn lại là giọng Anh, Úc, New Zealand và Canada. Phần nghe tranh được đánh giá là phần thi dễ nhất trong 4 phần Listening.

Cẩn thận với các âm dễ gây nhầm lẫn

Đây là một cách để bẫy thí sinh, trong bài sẽ sử dụng các từ có âm tương tự nhưng nghĩa hoàn toàn khác nhau, ví dụ như first/fast, raise/ erase, dock/duck, filed/piled, plant/plan, track/crack/rack, rain/train/drain,v.v. Việc nắm vững phát âm của từ dùng để miêu tả bức tranh là rất quan trọng.

Sự xuất hiện của người hay của đồ vật?

Trong đề thi thử toeic thường có từ 6-7 tranh có sự xuất hiện của người trong ảnh. Bạn cần quan sát kỹ hành động của người trong ảnh, liên tưởng ngay tới một động từ chỉ hành động, sau đó nghe kỹ 4 đáp án, chọn câu trả lời gần với phán đoán của bạn nhất.

Việc nắm rõ các giới từ chỉ vị trí nơi chốn là rất quan trọng, sẽ giúp cho các bạn định hình được vị trí các đồ vật hay con người trong bức tranh. Ví dụ: in, on, at, behind, beside, beneath, below, above, under, v.v. Các giới từ này tuy đơn giản nhưng nếu bạn không nhớ nó thì rất có thể bạn sẽ không nghe được tranh và mất điểm.
Nếu như trong bức tranh không có sự xuất hiện của con người, thì việc đầu tiên bạn cần làm khi nhìn vào bức tranh đó là xác định vị trí nơi chốn của các vật sử dụng các giới từ thích hợp.

Mẹo loại trừ các đáp án sai trong đề thi thử toeic 

Nếu như trong tranh mô tả đồ vật, không có sự xuất hiện của con người mà có những đáp án có “He, she, the man, the woman” thì đều là đáp án sai vì không nhắm vào bức tranh.

Các câu đáp án dùng các từ như everyone, everybody thì thường là đáp án sai

Các câu mô tả đồ vật, chỉ có sự xuất hiện của đồ vật mà lại có dạng bị động tiếp diễn thì khả năng sai cũng là rất cao.

Hãy tận dụng 1 phút 35 giây trong đề thi thử toeic 

Đó là khoảng thời gian cho phần hướng dẫn của New TOEIC. Trong khi nghe phần hướng dẫn, mô tả về phần thi nghe, trước khi tới câu “Now let us begin part 1 with question number 1”, hầu hết các thí sinh đạt điểm cao đều tận dụng khoảng thời gian này để đọc câu hỏi của Part 3, Part 4 hay làm Part 5. Nếu như bạn bỏ phí khoảng thời gian này, thì khả năng bạn làm tốt những phần sau và được điểm cao sẽ giảm xuống đúng không nào?

Tận dụng thời gian 5 giây giữa các bức tranh của đề thi thử toeic 

Sau khi đọc 4 đáp án của một bức tranh, sẽ là 5 giây nghĩ giữa quãng rồi tới tranh tiếp theo. Trong 5 giây này, bạn cần tận dụng quan sát kỹ bức tranh kế tiếp, phân tích và phán đoán về bối cảnh tranh, các động từ chỉ hành động/ từ chỉ đồ vật trong tranh

Đừng bận tâm tới những câu vừa chọn

Sau khi nghe xong 4 đáp án của 1 bức tranh, dù có chắc chắn hay không về câu trả lời, các bạn nên chọn dứt khoát một câu mà mình cho là đúng nhất và tập trung nghe các đáp án cho bức tranh tiếp theo trong đề thi thử toeic.

Đây là cách làm đề thi hiệu quả phần thi Listening. Chúc bạn học thật tốt.

Lê Trang