Thông tin các lớp luyện thi toeic trong năm 2017

Ngày càng nhiều những lớp luyện thi TOEIC do các thầy cô có kinh nghiệm trong việc thi cũng như hướng dẫn ôn luyện thi TOEIC mở ra với những phương pháp giảng dạy mới, vui vẻ, thân thiện giúp rất nhiều học viên đat được kết quả như ý. Dưới đây là thông tin một số lớp được khá đông học viên theo học và đạt được kết quả cao.

1. lớp luyện thi TOEIC của thầy Tuấn Mập

Địa chỉ facebook: https://www.facebook.com/smart.learning.hcm

Địa chỉ lớp học: 525/38 Tô Hiến Thành - Quận 10 – TP Hồ Chí Minh

Học phí cho lớp luyện thi TOEIC: 600,000/tháng.

Số điện thoại của thầy: 09 452 454 96

“Với em thì thầy dạy rất hay. Cách truyền đạt của thầy rất riêng nhưng lại lôi cuốn và dễ nhớ, em rất thích phương pháp dịch bài độc chiêu của thầy, hihi. Thầy luôn nhiệt tình giảng dạy, nhắc nhở tụi em học và làm bài tập đều đặn. Các link bài học và bài tập trong lớp luyện thi TOEIC của thầy cũng khá là hay, đặc biệt là nhờ thầy mà em mới biết đến nghe VOA. Trang này nghe rất hay và có thể dễ tiếp thu với những bạn mà level nghe còn chưa được tốt lắm (trong đó có em), nếu nghe thương xuyên mình có thể cải thiện được kỹ năng nghe rất nhiều,^^. Nói chung, đối với em thì thầy là số 1”( Bạn Gia Linh chia sẻ).

lớp luyện thi toeic

Lớp học TOEIC thường có không khí thân thiện, vui vẻ

2. lớp TOEIC của Thầy Luân

Facebook: https://www.facebook.com/Toeic-Giao-Tiếp-Thầy-Luân

Địa chỉ: 42/54 Nguyễn Giản Thanh, phường 15, quận 10, Hồ Chí Minh

Khóa học: Luyện thi Toeic cấp tốc, Toeic căn bản, Toeic giải đề, Tiếng anh giao tiếp.

Học phí: 450,000-500,000/tháng

Số điện thoại: 0942 312 291

“Mình vừa học lớp thầy Luân 3 tháng xong rồi thi được TOEIC 850, mừng quá chừng lun mà còn được thầy tặng học bổng 1 triệu nữa, coi như lấy hết lại tiền học "còn dư nữa" hihi ... ^^ học phí lớp luyện thi TOEIC của thầy rất thấp phù hợp sinh viên tụi mình: 250k/tháng đóng theo tháng nhưng chất lượng thì rất tốt, thầy dạy phát âm rất hay, giờ mình có thể nghe ổn ổn rồi, còn nói được nữa dù mình chỉ học luyện thi...hihi”( Chia sẻ của bạn Ngọc Hân)

3. lớp luyện thi TOEIC  của Cô Nhân

Facebook: https://www.facebook.com/MSNHANTOEIC

Địa chỉ: 6/15c đường số 3, cư xá Lữ Gia, phường 15, quận 11, Hồ Chí Minh

Khóa học: Luyện thi Toeic, lớp tiếng Anh mầm non

Học phí: 950,000-1,000,000/4 tuần

Số điện thoại: 090 522 20 34

“Em học cô Nhân rồi các mẹ ạ, dạy hay và nhiệt tình lắm. Vote lớp luyện thi TOEIC của cô 1 phiếu. Mình thấy học cô Nhân là một sự lựa chọn uy tính và chất lượng đó các bạn ak, ở sài gòn cô Nhân dạy rất có tiếng. Mình từng là học trò của cô Nhân, phương pháp dạy học của cô rất hay, giờ mình rất tự tin với vốn tiếng anh giao tiếp của mình.”( học viên Lan Hương hào hứng kể về cô Nhân)

lớp luyện thi toeic

Lớp luyện thi TOEIC cò mang lại cho bạn những người bạn đồng hành đầy ý nghĩa

4. Lớp TOEIC của Thầy Chỉnh

Facebook: https://www.facebook.com/ToiTuHocAnhNgu

Địa chỉ: 93/37 Nguyễn Đình Chiểu, phường 4, quận Phú Nhuận, Hồ Chí MinhKhóa học:

Học phí: 950,000/ 1,5 tháng (tuần học 3 buổi) (Thời gian học: 1.5 tháng hoặc 3 tháng).

Hotline: 0121 44 777 78 hoặc thầy Chỉnh: 0903 325 531.

“Tình cờ đọc được thông tin về workshop lớp luyện thi TOEIC của thầy, đang lúc thi cử, mình quyết định một mình đi tham gia thử xem hy vọng biết thêm về toiec. Ấn tượng đầu tiên về trung tâm là mọi người rất thân thiện, có gì đó thật năng động. Mình cũng học được những tips để thi toiec. Vì thời gian có hạn nên những tips thầy dạy dù có ít nhưng rất hay, không chỉ dùng để thi toiec thôi mà cũng có thể học để luyện trình độ nghe tiếng anh sau nữa. Cách thầy dạy rất dễ hiểu. Hy vọng thầy sẽ có thêm nhiều buổi workshop như vậy để mn có thể học hỏi thêm nhiều. Cảm ơn thầy và trung tâm.”( Bạn Duyên Huỳnh chia sẻ)

5. lớp luyện thi TOEIC của Thầy Huy Trinh

Website: https://toeichuytrinh.com

Địa chỉ:

50 Thành Thái, quận 10

193 Vĩnh Viễn, quận 10

185 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận

Khóa học: Luyện thi Toeic, luyện thi Ielts, tiếng Anh căn bản, tiếng Anh giao tiếp, …

Học phí: 600,000đ/tháng/LuyenthiToeic

Số điện thoại: 094 767 2211(Mr Khanh) hoặc 0938 976 528(Mr Sĩ)

“Thầy có rất nhiều lớp phù hợp cho trình độ của bạn, lúc mình vào thì có học qua 1 lớp căn bản Basic sau đó học song song với lớp luyện đề, chỉ sau 3 tháng mình thi dc TOEIC 600, hơn cả mong đợi, hihi”.( chia sẻ của học viên Nguyễn Hải Nam).

Học tiếng Anh không phải là vấn đề đơn giản với nhiều bản trẻ và luyện thi TOEIC lại càng đòi hỏi cao hơn, buộc người thi phải học hỏi rất nhiều thứ. Để có điểm thi TOEIC cao cần sự kiên trì học tập, rèn luyện ngữ pháp mỗi ngày, kĩ năng nghe, đọc tốt và không ngừng cập nhật từ vựng mới. Những điều này có lẽ sẽ quá sức với người mới bắt đầu hoặc đã mất gốc tiếng Anh, vì vậy lựa chọn lớp luyện thi TOEIC với giảng viên giỏi, chương trình học khoa học, giải đề thường xuyên sẽ giúp ích rất lớn cho quá trình luyện thi và kết quả đạt được.

Ngoài những lớp học trên đây còn rất nhiều giảng viên nổi tiếng về điểm thi TOEIC cũng như khả năng sư phạm khá tốt, thu hút rất đông học viên và chất lượng giảng dạy đảm bảo mục tiêu đề ra. Hãy tìm lớp học phù hợp nhất đối với bạn nhé!

Lê Trang