Tài liệu thi thử TOEIC bản chuẩn nhất

Không phải ai cũng có thời gian tìm đến các trung tâm hay đăng nhập vào các trang web làm đề thi thử TOEIC để có trải nghiệm, thử sức với các đề thi thử tiếng anh TOEIC khác nhau. Bạn có thể tham khảo những gợi ý sau và tìm về cho mình các quyển sách tài liệu thi thử TOEIC bản chuẩn để tiện thực hành và ôn luyện cho kỳ thi TOEIC.

Hacker TOEIC ôn luyện đạt mục tiêu 700+

Tài liệu Hacker TOEIC gồm 2 quyển ôn luyện riêng từng phần cho cả hai kỹ năng Đọc (Reading) và Nghe (Listening), do tác giả David Cho biên soạn. Giáo trình Hacker TOEIC có nhiều bộ đề thi thử TOEIC bản chuẩn, sẽ giúp bạn trải nghiệm, và được làm quen với các dạng câu hỏi khó, có cấu trúc tương tự như trong đề thi thử TOEIC thực tế.

Với độ khó cũng như band điểm do tài liệu thiết kế là để hướng tới ôn luyện đạt mục tiêu 700+, tài liệu rất thích hợp trong việc thực hành làm đề thi thử TOEIC ngay và luôn. Dù vậy, để đạt kết quả cao như mong muốn, bạn cũng nên dành thời gian tập tành làm các đề thi thử TOEIC có bản chuẩn này trong sách để nâng cao hơn band điểm của mình và cải thiện kiến thức về ngoại ngữ nói chung.

30 days to the TOEIC test có thể dùng để ôn luyện cấp tốc khi còn lại một tháng

thi thử toeic bản chuẩn

Bạn có thể tìm đến tài liệu 30 days to the TOEIC test để được thử sức với các đề thi thử TOEIC biên soạn và tổng hợp dựa trên đề thi TOEIC thật. Đúng với cái tên của quyển tài liệu, trong 30 ngày sắp tới của kỳ thi TOEIC, bạn có thể sử dụng các tips, bí quyết cho từng section nhỏ rút ra từ quyển tài liệu này. Đây là tài liệu TOEIC rất hữu dụng và thích hợp cho những bạn nào đang tự học ôn luyện TOEIC ở nhà.

Tự luyện TOEIC 900 A+B thẳng tiến đến mục tiêu band điểm 900

Tài liệu được biên soạn bởi cô Mai Phương thích hợp ôn luyện đối với các bạn đạt mục tiêu đạt điểm cao trong kỳ thi TOEIC. Mỗi một câu đáp án từ đề thi thử trong tài liệu, kể cả script Listening, đều có phần dịch sang tiếng Việt nhằm giúp các bạn ôn luyện dễ dàng hơn.

Hiện tại, tài liệu luyện thi TOEIC này có hai quyển tự luyện TOEIC A và B được đánh giá khá cao. Trong đó, cuốn Tự luyện TOEIC B được đánh giá có độ khó hơn so với Tự luyện TOEIC A. Ngoài ra, tài liệu tự luyện TOEIC B là quyển tài liệu được update sau này của tác giả với định hướng ôn luyện rõ ràng, theo mẫu đề thi TOEIC mới nhất 2013. Lời khuyên là bạn nên tìm làm cả quyển A và B để có được trải nghiệm đa dạng với các dạng câu hỏi khác nhau trong đề thi TOEIC.

1000 Listening Comprehension Practice Test Items for the New TOEIC Test

thi thử toeic bản chuẩn

Sách bao gồm 10 đề thi Nghe trong tài liệu luyện thi TOEIC chuẩn. Tài liệu này được thiết kế đơn thuần là tổng hợp các dạng đề thi TOEIC nên sẽ không có các bí quyết, hướng dẫn khi thử sức làm với các câu hỏi nhỏ trong đề. Tuy nhiên, sách vẫn sẽ có phần script để bạn tiện theo dõi và kiểm tra lại sau khi làm các câu hỏi trong phần bài Nghe

Hãy hoàn thành các đề thi thử TOEIC bản chuẩn này, chắc chắn band điểm bạn sẽ tăng từ 150-200 điểm trong phần Nghe TOEIC. Chỉ cần nghiêm túc dành thời gian làm bài, nghe kỹ, không ngại coi lại script tìm lỗi sai thì chắc chắn tài liệu sẽ giúp bạn cải thiện được điểm số của mình.

Hi vọng với các tài liệu thi thử TOEIC bạn sẽ chinh phục được điểm thi TOEIC mong muốn! Chúc bạn thành công!