TOEIC 450: Tổng hợp các giáo trình luyện TOEIC 450 điểm

TOEIC 450 được xem là mức điểm cơ bản cho những  người mới bắt đầu luyện thi TOEIC. Nếu bạn mong muốn đạt được mức điểm thi TOEIC này, chúng tôi  khuyên bạn nên học theo các giáo trình luyện thi TOEIC cho người mới sau đây!

Sách Starter TOEIC 450

Đúng như tên gọi, sách Starter TOEIC là giáo trình luyện thi TOEIC dành riêng cho các thí sinh mới bắt đầu bước vào kì thi này với những kiến thức cơ bản, được xem như mở đầu cho hành trình luyện thi này. Sách bao gồm 4 cấp độ, được phân chia từ sơ cấp đến nâng cao, được biên soạn rất kĩ về nội dung theo sát với cấu trúc đề thi TOEIC mới nhất nhằm giúp các thí sinh đạt số điểm căn bản, ít nhất 450 TOEIC.

TOEIC 450

Nội dung Sách Starter TOEIC

Chương I: Giới thiệu 12 điểm ngữ pháp thường được sử dụng trong đề thi TOEIC kèm bài tập thực hành

Chương II: Bao gồm 12 bài test nhỏ (nhằm kiểm tra kỹ năng đọc - hiểu), mỗi bài nhằm vào một điểm ngữ pháp thông qua những tình huống, ngữ cảnh khác nhau được đề cập đến.

Chương III: Các bài test đầy đủ như trong kì thi thật

Chương IV: Gồm phần Transcript, Answer key và mẫu phiếu trả lời cơ bản.

Bộ sách này được viết dành riêng cho những bạn đang học tiếng Anh TOEIC ở trình độ sơ cấp, mong muốn đạt mức điểm TOEIC ít nhất 450. Sách Starter TOEIC hỗ trợ người học thông qua những bài tập đúng trọng tâm, cung cấp những kiến thức cơ bản và những mẹo giúp người học xây dựng được những kỹ năng cần thiết cho bài thi TOEIC. 

Sách Target TOEIC

Sách Target TOEIC giúp các thí sinh làm quen với các hình thức thi và kỹ thuật làm bài cơ bản trong lúc luyện thi TOEIC.

TOEIC 450Sách Target TOEIC có thể hỗ trợ bạn luyện thi TOEIC 450 điểm

Target TOEIC. Phần nghe (TOEIC listening) bao gồm những bài luyện nghe được ghi âm bằng cả hai giọng Mỹ và Anh để thí sinh làm quen với nhiều giọng đọc đa dạng khi thi TOEIC thật. 

Sách Very Easy TOEIC

Sách Very Easy TOEIC Second Edition là tài liệu luyện thi TOEIC được biên soạn cho những người mới học tiếng Anh, muốn luyện thi TOEIC theo các mức điểm căn bản.
 
Nội dung sách Very Easy TOEIC

Bài tập ngữ pháp: Phần này viết về những điểm ngữ pháp mà thí sinh sẽ thường gặp trong bài thi TOEIC. Bắt đầu ở mỗi bài học là lời giải thích ngắn gọn về nội dung chính của những điểm ngữ pháp sẽ học. Các bài học cũng có nhiều bài tập viết tương tự như các câu hỏi trong bài thi Toeic nhằm giúp thí sinh áp dụng kiến thức vừa học tốt hơn.

Các bài kiểm tra nhỏ: Phần này mang đến cho thí sinh một bài thi với các câu hỏi có hình thức giống như trong bài thi Toeic thật. Với các bài kiểm tra nhỏ này, người học không chỉ có thể ôn tập về ngữ pháp, từ vựng mà còn có cơ hội làm quen với nhiều dạng đề có trong bài thi Toeic.

TOEIC 450
Sách Very Easy TOEIC

Các bài thi mẫu: Các bài thi mẫu trong bộ sách này được thiết kế với trình độ cơ bản, dễ hơn so với đề thi thật.

Hỗ trợ đĩa đọc, đáp án: Phần này bao gồm các tài liệu tham khảo cho các chương có trong sách, bao gồm lời đọc cho các bài tập nghe, đáp án của mỗi bài học và các bài thi mẫu, phiếu trả lời giúp bạn làm quen với hình thức tô các ô trắc nghiệm!

Chúng tôi tin rằng với các bộ sách bổ ích này, người học sẽ tìm hiểu được các kiến thức cơ bản về TOEIC và có thể chinh phục mức điểm TOEIC 450 một cách dễ dàng hơn!

NHI PHẠM