Tổng hợp các lớp luyện thi TOEIC tại Hà Nội

Bạn đang muốn tìm thông tin về các lớp luyện thi TOEIC tại Hà Nội? Những địa chỉ luyện thi TOEIC tại Hà Nội uy tín sau đây sẽ giúp bạn chuẩn bị cho kỳ thi anh văn TOEIC hiệu quả hơn!

Anh văn Hội Việt Mỹ VUS

Trung tâm Anh văn Hội Việt Mỹ VUS hiện có có chi nhánh luyện thi TOEIC tại Hà Nội vừa khai trương năm ngoái. Các thí sinh đang luyện thi TOEIC tại Hà Nội có thể tìm đến đây để đăng kí học thi. VUS có cơ sở hạ tầng hiện đại với thiết kế theo quy chuẩn quốc tế, phù hợp từng lứa tuổi khác nhau. Đến với trung tâm, bạn chắc chắn sẽ có cơ hội học tập và rèn luyện cũng như nâng cao trình độ tiếng anh TOEIC của mình.

luyện thi TOEIC tại Hà NộiVUS là một trong các địa chỉ luyện thi TOEIC uy tín tại Hà Nội

Website liên hệ: http://vus.edu.vn

Hiện tại, trung tâm VUS chỉ mở một cơ sở duy nhất ở tại Hà Nội.

Địa chỉ cơ sở: Toà nhà Golden Palace Lê Văn Lương, Khu Đô Thị Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội

Số điện thoại: 024 3388 1199

Trung tâm Anh ngữ ACET

Đến với các lớp học luyện thi TOEIC ở trung tâm Anh ngữ ACET, các bạn học viên sẽ được trang bị nền tảng tiếng Anh vững chắc với các khóa học được biên soạn và cập nhật bởi học viên Insearch - trực thuộc Đại học Công nghệ Sydney. Ngoài ra, đến với các lớp học ở trung tâm Anh Ngữ ACET, bạn còn được đăng ký tham gia các khóa học luyện thi TOEIC và một số các khóa học tiếng anh uy tín và chất lượng khác. Trung tâm sẽ giúp quá trình ôn tập chuẩn bị cho các kỳ thi anh văn quốc tế của bạn trở nên không còn quá khó khăn nữa.

Website liên hệ: http://acet.edu.vn

Địa chỉ cơ sở:

+ 15 - 17 Ngọc Khánh, Ba Đình - Số điện thoại: 024 3732 5303

+ Tòa nhà Ocean Park, 01 Đào Duy Anh, Đống Đa - Số điện thoại: 024 3976 5268

Trung tâm Anh ngữ IBEST

Trung tâm Anh ngữ này có chất lượng uy tín và đánh giá giảng dạy khá tốt cũng như có bề dày kinh nghiệm giảng dạy lâu dài ở Hà Nội. Đến với trung tâm, bạn sẽ được chỉ dẫn và giảng dạy tận tình, hỗ trợ giúp nâng cao trình độ tiếng anh của bản thân. Đặc biệt, các khóa học luyện thi TOEIC tại Hà Nội của trung tâm IBEST sẽ giúp học viên trau dồi từ vựng, học các kỹ thuật làm bài, tránh các lỗi sai mắc phải thường gặp trong lúc làm đề thi TOEIC.

Website liên hệ: https://ibest.edu.vn

Địa chỉ cơ sở:

25D Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Số điện thoại: 0243 944 9749

5/231 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - Số điện thoại: 0243 944 0403

Trung tâm Anh ngữ APELA

Chương trình học vừa sức, lộ trình phù hợp với từng trình độ tiếng anh riêng từng người là ưu điểm của APELA. Anh ngữ APELA có thể nói là nơi thích hợp để bạn học ôn luyện thi TOEIC tại Hà Nội hiệu quả, nhanh chóng đạt được band điểm đã đề ra. Quy trình đạo tạo học viên ở trung tâm cũng khá chặt chẽ có quy trình bài bản từ kiểm tra đầu vào - xếp lớp- kiểm tra đầu ra, đảm bảo học viên có môi trường học tiên tiến và chất lượng.

Ngoài ra, giảng viên đứng lớp học đều được yêu cầu ít nhất 2 năm trong việc dạy và luyện thi cho các thí sinh, với trình độ tối thiểu là 900 TOEIC và 7.5 IELTS. Với các tiêu chuẩn này, bạn có thể yên tâm khi đăng ký ôn luyện TOEIC tại APELA.

Website liên hệ: https://apela.edu.vn

Địa chỉ cơ sở:

Cơ sở Nguyễn Trãi: 238A ngõ 1, ĐH HÀ NỘI, Nguyễn Trãi - Số điện thoại: 1900 636 456 - 0962 320 099

Cơ sở Cầu Giấy: Tầng 5, Số 52 Chùa Hà, Cầu Giấy - Số điện thoại: 1900 636 456

Trung tâm Anh ngữ Lily Language Center

Các lớp học ở trung tâm Anh ngữ Lily Language Center sẽ giúp bạn sử dụng thành thạo tiếng Anh cũng như giúp nâng điểm thi trong kỳ thi TOEIC. Ở trung tâm, có rất nhiều thầy cô giáo có kinh nghiệm luyện thi TOEIC trên 5 năm, cũng như có trình độ chuyên môn cao, đã qua quá trình đào tạo bài bản và từng có trải nghiệm với kì thi TOEIC thực tế, những yếu tố này sẽ phần nào giúp quá trình ôn luyện TOEIC đạt hiệu quả hơn.

Website liên hệ: http://lily.edu.vn

Địa chỉ cơ sở

Cơ sở 1: Số 5 Ngõ 211 Phố Giáp Nhất Mới (đường bờ sông-cạnh Royal City), Thanh Xuân, HN

Cơ sở 2: Số 4 BT3 Nguyễn Duy Trinh, Khu bán đảo Linh Đàm, Hoàng Mai, HN

Điện thoại liên hệ: (+84) 966291690 – 04.6684.4040

Chọn cho mình được một địa chỉ luyện thi TOEIC uy tín là mong muốn của nhiều bạn. Trước khi quyết định đăng kí học, bạn nên tìm hiểu kĩ thông tin về trung tâm, cơ sở giảng dạy cũng như chất lượng giáo viên để quá trình ôn luyện được diễn ra suôn sẻ và như mong muốn của mình. Chúc bạn thành công!

NHI PHẠM